19/07/2021

Các dòng máy bán hàng trên thị trường

News_Các dòng máy bán hàng trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy bán hàng tự động với những kiểu dáng, chức năng khác nhau. Vậy loại máy nào sẽ phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn? Hãy cùng tìm hiểu những dòng máy dưới đây nhé!

Các dòng máy bán hàng trên thị trường

Các loại máy bán hàng tự động trên thị trường

Máy bán hàng tự động kết hợp

Máy bán hàng tự động kết hợp là loại máy phổ biến trên thị trường, cung cấp khả năng lưu trữ lớn và cách sử dụng đơn giản. Bạn có thể bày bán nhiều mặt hàng khác nhau như bánh kẹo, nước giải khát, đồ ăn nhẹ,.v.v. Đây là dòng máy được ưa chuộng nhất bởi tính đa năng và tiện lợi.

Máy bán đồ ăn nhẹ sẽ cung cấp cho người tiêu dùng những món ăn như bánh kẹo, khoai tây chiên, các loại hạt, bánh mì, bánh ngọt, socola, các bữa ăn nhỏ, bơ, sữa. Dòng máy này được thiết kế với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, cùng với mô hình làm lạnh hoặc không lạnh giúp khách hàng dễ dàng tùy chọn sản phẩm theo sở thích của mình.

Máy bán đồ ăn nhẹ

Máy bán đồ uống tự động

Máy bán đồ uống không còn quá xa lạ trên thị trường Việt Nam, máy sẽ cung cấp cho người tiêu dùng những loại nước ngọt, nước lọc, nước tăng lực với nhiều hương vị và kích cỡ khác nhau. Những chiếc máy bán nước tự động thường có sức chứa lớn từ 120-680 lon giúp phục vụ nhu cầu giải khát của khách hàng.

Máy bán cà phê tự động

Máy bán cà phê tự động thường được sử dụng để phục vụ khách hàng ở văn phòng làm việc, trường học, bệnh viện, khách sạn, căn hộ,.. Máy có khả năng cung cấp từ 120-400 tách cà phê với nhiều loại khác nhau.

Máy bán thực phẩm đông lạnh

Máy bán thực phẩm đông lạnh sẽ giúp các nhà kinh doanh dễ dàng phân phối các sản phẩm cần cấp đông từ kem, sữa chua, đá cho đến thịt đông, cá đông,..

Lựa chọn dòng máy phù hợp tại Dropfoods

Dropfoods là đơn vị cung cấp máy bán hàng tự động chuyên nghiệp - uy tín hàng đầu Việt Nam. Dropfoods sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn dòng máy bán hàng phù hợp và đồng hành cùng bạn trên cả chặng đường kinh doanh. Hãy cùng tìm hiểu các loại máy dưới đây nhé!

Máy bán hàng tự động 32”

Máy bán hàng tự động cung cấp sức chứa lên đến 300 sản phẩm. Dòng máy này có kiểu dáng hiện đại, thu hút nhiều đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn. Bạn có thể trưng bày đa dạng sản phẩm đồ ăn, nước giải khát,.v.v. Đồng thời, bạn cũng sẽ dễ dàng đặt nó tại nhiều địa điểm như bến xe, trường học, bệnh viện, khu vui chơi, trung tâm thương mại,....

Máy bán hàng tự động 49”

Máy bán hàng tự động 49 inch nổi bật với màn hình 49 inch hiện đại. Các mặt hàng sẽ được hiển thị ngay trên màn hình cảm ứng giúp khách hàng dễ dàng tương tác, lựa chọn và mua hàng. Máy có sức chứa lên đến 250 sản phẩm và cung cấp đầy đủ các mặt hàng thực phẩm hay đồ dùng cá nhất thiết yếu cho người tiêu dùng.

Ngoài việc bán hàng, máy 49 inch còn là công cụ quảng cáo đắc lực cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư. Với hệ thống quản lý trình chiếu quảng cáo thông minh, bạn sẽ dễ dàng đặt quảng cáo hoặc cho thuê vị trí quảng cáo để thu về nguồn thu nhập thụ động. 

Máy bán hàng tự động đông lạnh

Máy bán hàng tự động đông lạnh sở hữu thiết kế hiện đại, có màn hình cảm ứng 22 inch, giao diện rõ ràng, dễ hiểu và dễ sử dụng.

Máy có sức chứa 270 sản phẩm, cùng với hệ thống làm lạnh -18 độ C, cho phép bày bán tất cả các sản phẩm cần cấp đông từ kem, sữa chua, hoa quả đông cho đến thực phẩm sống. Đây là một mô hình khá mới mẻ trên thị trường nhưng lại đáp ứng được nhu cầu của hầu hết người tiêu dùng.

Máy bán hàng tự động treo tường

Máy bán hàng tự động treo tường cũng là một dòng máy mới, với kích thước nhỏ gọn, có sức chứa 150 sản phẩm, có thể treo tường hoặc đứng trên standee.

Máy treo tường này cho phép bạn bày bán nhiều mặt hàng như bánh kẹo, nước rửa tay, khẩu trang, quà lưu niệm và chúng thường được đặt ở các tiền sảnh, lối đi chung như ở trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ, nhà thuốc, chuỗi cafe,...

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đã biết được các dòng máy bán hàng trên thị trường rồi phải không nào. Để được tư vấn và lựa chọn dòng máy phù hợp, hãy liên hệ ngay đến Dropfoods qua thông tin dưới đây nhé:

Địa chỉ: Phòng 401, tòa nhà PVFCCo, 43 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. (Thứ Hai - Thứ Sáu: 8:30 sáng - 5:30 chiều)
Điện thoại: (84) 28 6290 6066
Email: contact@dropfoods.com
Facebook: https://www.facebook.com/dropfoods