31/05/2020

Máy bán đồ chơi thông minh Funny Land Robot 4.0

FUNNY LAND VM Installment

Ngoài các máy bán hàng tự động thông minh chuyên bán đồ ăn nhanh, thực phẩm đóng gói hay nước uống các loại thì còn nhiều loại máy bán hàng thông minh bán những vật dụng khác nữa.

Điển hình như, Dropfoods vừa hợp tác với Funny Land thiết kế nên chiếc máy bán đồ chơi thông minh Robot 4.0, cửa hàng nằm tại Lầu 4 Estella Place, 88 Song Hành, An Phú, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh.

Chiếc máy bán hàng Funny Land Robot 4.0 bày bán nhiều loại đồ chơi cho trẻ em. Bé con nhà bạn có thể ngắm nhìn và chọn lựa các loại đồ chơi theo ý muốn, sản phẩm có mẫu mã đẹp, chất lượng cao, và an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. 

Với máy bán đồ chơi thông minh, tất cả mọi thứ đều được tự động hóa, bạn chỉ việc chọn đồ chơi con trẻ thích và sau đó thanh toán dễ dàng bằng tiền mặt hoặc qua ví điện tử, ứng dụng Dropfoods.

Thay vì phải chờ đợi thanh toán tính tiền, giờ đây với máy bán đồ chơi thông minh Robot 4.0, các bậc phụ huynh sẽ tiết kiệm được thời gian hơn, không phải chờ đợi lâu khi mua đồ chơi cho trẻ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp cấp các loại máy bán hàng thông minh uy tín và chất lượng thì hãy tìm đến Dropfoods, chuyên cung cấp máy bán hàng tự động thông minh hiệu quả nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Các sản phảm của chúng tôi phục vụ rất đa dạng, từ các mặt hàng thực phẩm như bánh kẹo cho đến nước uống các loại dành cho khách hàng.

Đặc biệt, tất cả các thiết bị máy đều hoạt động liên tục suốt 24/7 phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng. Các máy bán hàng đều được trang bị màn hình cảm ứng 32inch và 49inch siêu nét và siêu nhạy. Bên cạnh đó, bạn còn có thể trải nghiệm thêm ứng dụng Dropfoods do công ty chúng tôi phát triển trên nền tảng Android và IOS của điện thoại di động. Việc sử dụng ứng dụng này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, mua hàng tại máy nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Còn chần chờ gì nữa mà không mau chóng liên hệ ngay với Dropfoods để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của chúng tôi!