15/07/2021

Cần bao lâu để lắp đặt máy bán hàng?

News_Cần bao lâu để lắp đặt máy bán hàng

Mô hình kinh doanh với máy bán hàng tự động ngày càng trở nên phổ biến và thu hút nhiều nhà đầu tư. Để bắt đầu kinh doanh, bạn cần tìm hiểu và xác định nhiều yếu tố như địa điểm đặt máy, ngành hàng, hình thức lắp đặt máy. Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn quy trình lắp đặt máy bán hàng tự động giúp bạn hiểu rõ hơn khi bắt đầu mô hình này. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cần bao lâu để lắp đặt máy bán hàng?

Khảo sát địa điểm đặt máy

Trước khi lên lịch lắp đặt máy bán hàng tự động, phía công ty máy bán hàng sẽ có đại diện cùng bạn đến tại địa điểm đặt máy để khảo sát.

Cuộc khảo sát này sẽ giúp phía công ty xác định doanh nghiệp của bạn có đủ điều kiện hay không. Điều kiện đó phụ thuộc vào yếu tố địa điểm đó có lượng khách hàng tiềm năng đủ lớn không, bởi sự thành công của máy bán hàng sẽ phụ thuộc vào tần suất máy bán được hàng.

Công ty sẽ khảo sát số lượng khách hàng có mặt ở khu vực đặt máy hàng ngày, và lượng khách này phải đạt từ 40 người trở lên. Họ cũng sẽ thảo luận và đưa cho bạn giải pháp đặt máy tối ưu nhất.

Lên lịch lắp đặt máy bán hàng tự động

Sau khi xác nhận địa điểm của bạn đủ điều kiện để hoạt động dịch vụ bán hàng tự động, nhà cung cấp máy sẽ tiến hành kiểm tra tính khả dụng của thiết bị của họ.

Nếu loại máy bán hàng bạn lựa chọn có sẵn, họ sẽ tiến hành lắp đặt sớm trong vòng 1 - 2 tuần. Nhưng nếu loại máy bạn chọn không có sẵn ở kho, bạn phải đợi nhà cung cấp đặt hàng từ nhà sản xuất, do đó việc lắp đặt sẽ phải mất một vài tuần. Khi máy ban hàng về đến kho, nhà cung cấp sẽ liên hệ với bạn để lên lịch lắp đặt máy.

Hoàn thiện việc lắp đặt máy

Máy bán hàng sẽ được lắp đặt theo lịch đã hẹn. Tuy nhiên, máy khi được lắp ban đầu chỉ là một chiếc máy trống rỗng, nhưng phía nhà cung cấp sẽ đảm bảo việc nạp hàng hóa đầy đủ cho thiết bị của bạn để máy bắt đầu hoạt động và thiết lập các tính năng tiện ích chỉ trong 1 ngày duy nhất.

Những lưu ý khi lắp máy bán hàng tự động

Đầu tư cho khâu chuẩn bị nhiều hơn

Việc lắp đặt máy bán hàng khá nhanh chóng sau khi ký kết hợp đồng. Tuy nhiên, khâu chuẩn bị thường quan trọng và mất nhiều thời gian của bạn hơn. Do đó, bạn cần đầu tư cho khâu chuẩn bị từ địa điểm đặt máy, ngành hàng, nguồn hàng cho đến nhà cung cấp máy bán hàng.

Lựa chọn một địa điểm tiềm năng hay một nhà cung cấp uy tín sẽ giúp việc lắp đặt của bạn trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Lịch trình nạp hàng cho máy bán hàng

Sau khi lắp đặt máy bán hàng và bắt đầu hoạt động, bạn cần lên lịch trình kiểm tra máy và nạp hàng hóa vài tuần một lần để đảm bảo máy luôn có đủ sản phẩm để phục vụ khách hàng.

Ngoài ra, bạn có thể thuê dịch vụ chăm sóc máy đầy đủ từ phía nhà cung cấp. Dịch vụ này sẽ giúp máy của bạn luôn vận hành trơn tru, hàng hóa được nạp đầy đủ, mọi sự cố hư hỏng đều được giải quyết nhanh chóng và kỹ lưỡng từ các nhân viên kỹ thuật.

Lựa chọn đơn vị lắp đặt máy bán hàng uy tín

Một đơn vị cung cấp máy bán hàng uy tín sẽ có quy trình lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh chóng và đưa ra được những giải pháp tối ưu cho bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị lắp đặt máy bán hàng, bạn có thể liên hệ ngay đến Dropfoods - chuyên cung cấp máy bán hàng tự động chuyên nghiệp - uy tín hàng đầu Việt Nam. Dropfoods hứa hẹn mang đến cho bạn dịch vụ và ưu đãi tốt nhất.

Để đăng ký lắp đặt máy bán hàng tự động ở Dropfoods, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:
Bước 1: Đăng ký thông tin trực tuyến tại Dropfoods.
Bước 2: Lên lịch cho một cuộc họp để trao đổi về nhu cầu và đưa ra các giải pháp cần thiết cho bạn.
Bước 3: Khảo sát địa điểm đặt máy.
Bước 4: Tiến hành đặt máy.

Địa chỉ: Phòng 401, tòa nhà PVFCCo, 43 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. (Thứ Hai - Thứ Sáu: 8:30 sáng - 5:30 chiều)
Điện thoại: (84) 28 6290 6066
Email: contact@dropfoods.com
Facebook: https://www.facebook.com/dropfoods