16/12/2021

Giá máy bán hàng tự động ở Việt Nam

News_ Giá máy bán hàng tự động

Bên cạnh lợi nhuận của mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động thì giá máy bán hàng tự động cũng là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư nhất. Vậy giá máy bán hàng tự động là bao nhiêu? Hãy cùng Dropfoods khám phá câu trả lời qua bài viết này nhé!

Giá máy bán hàng tự động nhập khẩu

Máy bán hàng tự động nhập khẩu phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay là các dòng máy đến từ Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Mỗi dòng máy sẽ có những chức năng và mức giá khác nhau.

Máy bán hàng tự động nhập khẩu từ có giá thành từ 60 - 125 triệu. Với sự phát triển công nghệ vượt bậc, bên cạnh các phương thức thanh toán đa dạng và phần mềm quản lý thì máy bán hàng nhập khẩu từ còn được tích hợp sinh trắc học như nhận dạng vân tay, khuôn mặt và giọng nói giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình mua hàng, thanh toán.

Biên độ giao động giữa 60 -120 triệu là con số đáng kể khi nhà đầu tư quan tâm đến mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động nhập khẩu. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa mức giá 60 triệu và 120 triệu giữa các dòng máy bán hàng tự động nhập khẩu tại Việt Nam. 

Người xưa có câu tiền nào của đó chắc đã quá quen thuộc với chúng ta. Với dòng máy trong phân khúc giá khoảng 120 triệu thông thường được trang bị phần mềm quản lý, và tính ổn định trong vận hành tốt hơn, giao diện mua hàng dễ dàng hơn sẽ giúp nhà vận hành tiết kiệm số tiền không nhỏ khi kinh doanh, vận hành hệ thống máy bán hàng tự động. Tuy nhiên với các dòng máy trong phân khúc 60 - 8- triệu sẽ phù hợp những cá nhân ít quan tâm tới phần mềm quản lý từ xa và các tính năng về mua hàng trên máy, số lượng máy vận hành nhỏ lẻ 1- 2 máy có thể quản lý thủ công thì mức giá 60- 80 triệu sẽ là chọn lựa đáng cân nhắc. 

Giá máy bán hàng lắp ráp tại Việt Nam

Giá máy bán hàng tự động lắp ráp tại Việt Nam sẽ rẻ hơn so với máy bán hàng nhập khẩu tùy vào linh kiện lắp ráp mà giá của máy có thể dao động từ 70 triệu đến 100 triệu
Một trong những điểm mạnh của máy bán hàng lắp ráp tại Việt Nam là máy sẽ được thiết kế dựa trên thói quen tiêu dùng của người Việt, nên sẽ đáp ứng được nhu cầu và giúp họ dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, vì được lắp ráp ngay trong nước nên rất thuận tiện cho nhà vận hành trong việc bảo trì, sửa chữa, tìm phụ tùng thay thế hoặc nâng cấp thiết bị. Tuy nhiên, máy bán hàng tự động lắp ráp tại Việt Nam còn cần nhiều thời gian để phát triển công nghệ như phần mềm quản lý, khả năng thối tiền và các tính năng khác trên máy bán hàng. 
Nhìn chung, giá máy bán hàng tự động nhập khẩu đa dạng. Về chất lượng thì dòng máy này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và tích hợp nhiều tính năng hiện đại, có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng nhờ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh cho nhà vận hành máy.

Hiện nay có rất nhiều dòng máy bán hàng tự động ở Việt Nam với phân khúc giá cũng khá đa dạng dựa theo yêu cầu của nhà vận hành. Nếu bạn quan tâm đến mô hình máy bán hàng tự động hãy tìm hiểu kỹ về tính năng của từng dòng máy để máy bán hàng tự động trở thành công cụ đắc lực trong việc bán và phân phối hàng hoá. Dropfoods - nhà tiên phong trong lĩnh vực máy bán hàng tự động thông minh tại Việt Nam hỗ trợ nhiều gói dịch vụ giúp vận hành máy bán hàng tự động như dịch vụ nạp hàng theo lịch trình, cung ứng sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, vệ sinh và bảo dưỡng máy,....

Hãy liên hệ ngay với Dropfoods để được tư vấn thêm thông tin chi tiết về các dòng máy và giải pháp kinh doanh với máy bán hàng tự động theo thông tin liên hệ dưới đây:

Địa chỉ: Phòng 401, tòa nhà PVFCCo, 43 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh (Thứ Hai - Thứ Sáu: 8:30 sáng - 5:30 chiều).
Điện thoại: (84) 28 6290 6066 
Email: contact@dropfoods.com

Facebook: https://www.facebook.com/dropfoods