29/07/2022

Giá sản phẩm trong máy bán hàng tự động thông minh như thế nào?

News_ Giá sản phẩm trong máy bán hàng tự động thông minh như thế nào

Kinh doanh bán hàng qua hệ thống máy bán hàng tự động thông minh đang là xu hướng nổi trội của thời đại công nghệ 4.0 hiện nay. Sự tiện lợi của máy bán hàng tự động đã đáp ứng tối đa nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng và đem lại lợi nhuận tiềm năng cho doanh nghiệp hay cá nhân đầu tư. Tuy nhiên, để có được doanh thu cũng như lợi nhuận cao khi đầu tư mô hình này, đòi hỏi doanh nghiệp hay cá nhân đầu tư phải xem xét cân đối các loại chi phí bỏ ra cũng như lợi nhuận thu về. Vì vậy, quan trọng nhất là việc áp đặt giá bán các sản phẩm bày bán trong máy bán hàng tự động thông minh, mức giá phải bình ổn và cạnh tranh với các mức giá tại các kênh bán hàng khác. Giá bán các sản phẩm trong máy bán hàng tự động thông minh đã được niêm yết cố định một mức giá cho mỗi sản phẩm và phù hợp với từng đối tượng khách hàng tại các đặt máy.

1. Giá bán các sản phẩm trong máy bán hàng tự động thông minh được niêm yết cố định.

Khác hoàn toàn với việc bán lẻ tại các siêu thị, với máy bán hàng tự động thông minh, các sản phẩm được bán ra luôn cố định 1 mức giá, không xảy ra tình trạng đôn giá hay biến động thất thường do tình hình kinh tế. Khi mua hàng qua máy bán hàng tự động thông minh, khách hàng sẽ an tâm về việc giá cả luôn được bình ổn. Quan trọng hơn hết, việc mua hàng với mức giá cố định, khách hàng sẽ luôn an tâm, và không cảm thấy lo lắng về việc mua sản phẩm trong tình trạng ép giá.

Trong thời điểm kinh tế nhiều biến động như hiện nay, giá cả hàng hóa trên thị trường đều bị ảnh hưởng và biến động mạnh. Thực tế cho thấy, sau thời điểm dịch bệnh Covid-19, giá cả bán lẻ tại các siêu thị nhỏ lẻ hay các cửa hàng tiện lợi đều bị biến động tăng. Với tình hình này, việc mua hàng qua máy bán hàng tự động thông minh với mức giá niêm yết cố định, khách hàng vừa được trải nghiệm công nghệ hiện đại, vừa có cơ hội mua hàng bình ổn và an toàn.

2. Mức giá bán cạnh tranh, tương đương so với các kênh bán lẻ như siêu thị, cửa hàng tiện lợi

Hiện nay, máy bán hàng tự động thông minh cũng kinh doanh các dòng sản phẩm phổ biến, những dòng sản phẩm cũng đều có ở tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị lớn nhở và cả các cửa hàng tiện lợi. Vì vậy, giá bán sản phẩm tại máy bán hàng tự động thông minh cũng có sự tương đương mức giá tại các kênh bán hàng khác kể trên. Tuy nhiên, khác với mức giá có thể biến động lên xuống tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, giá bán trên máy bán hàng tự động hầu như không có sự thay đổi nhiều. Thay vì việc lo sợ giá cả biến động mạnh, khách hàng sẽ có thêm một sự lựa chọn an tâm trong việc mua hàng của mình, chính là lựa chọn mua hàng tại hệ thông máy bán hàng tự động thông minh.

3. Mức giá bán đa dạng trong máy bán hàng tự động thông minh

Khi mua hàng tại máy bán hàng tự động thông minh, ngoài việc được trải nghiệm công nghệ hiện đại, khách hàng còn có được rất nhiều sự lựa chọn trong việc chọn các sản phẩm cần mua. Các sản phẩm được bày bán trong máy bán hàng tự động thông minh rất đa dạng về chủng loại, và giá cả các sản phẩm cũng được phân bổ đều từ thấp đến cao. Vì vậy, máy bán hàng tự động thông minh đã đáp ứng được nhu cầu của tất cả các đối tượng khách hàng.

Tùy thuộc vào từng địa điểm đặt máy bán hàng tự động, doanh nghiệp đầu tư sẽ nghiên cứu đối tượng khách hàng. Từ đó, mỗi máy bán hàng tự động sẽ được bày bán các loại sản phẩm phù hợp và được bán ra với mức giá mà khách hàng có đủ khả năng mua hàng thường xuyên, đáp ứng nhu cầu mỗi ngày cua khách hàng.

Dropfoods- Thương hiệu máy bán hàng tự động thông minh, với các địa điểm đặt máy bao phủ các hệ thống trường học, trung tâm Anh ngữ, bệnh viện tại TPHCM; các sản phẩm bày bán trong máy bán hàng tự động Dropfoods rất đa dạng và đầy đủ các mức giá từ thấp đến cao. Các đối tượng khách hàng tự học sinh, sinh viên, người đi làm đều có thể mua hàng dễ dàng. Việc mua hàng vừa được trải nghiệm công nghệ hiện đại và được lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính, chính là sự lựa chọn tối ưu cho các khách hàng. Nếu bạn là nhà đầu tư đang quan tâm đến mô hình kinh doanh này, hãy liên hệ Dropfoods để được tìm hiểu rõ hơn về chúng tôi: 

Address: Unit 401 PVFCCo Tower, 43 Mac Dinh Chi Street, Dakao Ward, District 1, HCMC. (Monday - Friday: 8:30 am - 5:30 pm)
Phone: (84) 28 6290 6066
Email: contact@dropfoods.com
Facebook: https://www.facebook.com/dropfoods
Website: https://www.dropfoods.com.vn