12/01/2022

Máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng

News_ Máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng

Máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng là dòng máy bán hàng được trang bị màn hình cảm ứng hỗ trợ người mua hàng trên máy một cách dễ dàng hơn và đặc biệt máy bán hàng có màn hình cảm ứng đang rất được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường. Vậy máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng là gì và dòng máy này có những ưu điểm gì khiến chúng được ưa chuộng như vậy? Hãy cùng Dropfoods tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng là gì?

Máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng thuộc dòng máy bán hàng tự động thông minh được trang bị màn hình cảm ứng trên máy để hỗ trợ người tiêu dùng mua hàng thuận tiện và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó máy bán hàng tự động được trang bị màn hình cảm ứng còn mang lại nhiều tiện ích và giá trị cho cả người tiêu dùng cũng như nhà vận hành, đầu tư máy. 

So với dòng máy bán hàng truyền thống chỉ được trang bị khung máy và bộ phím vậy lý để mua hàng thì máy bán hàng tự động động có màn hình cảm ứng đã được cải tiến hơn với màn hình LCD cảm ứng được trang bị trực tiếp trên máy thay thế chức năng mua hàng qua phím bấm vật lý của các dòng máy truyền thống mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm mua hàng thân thiện và dễ dàng hơn. 

2. Lợi ích của máy bán hàng có màn hình cảm ứng

Đối với người tiêu dùng, máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng mang lại cảm giác thân thiện và quen thuộc hơn khi mua hàng, thao tác này giống các thao tác hàng ngày trên smartphone, ipad và các thiết bị thông minh khác. Máy bán hàng tự động được trang bị màn hình cảm ứng còn giúp hình ảnh sản phẩm, giá cả của sản phẩm được hiển thị rõ ràng hơn. Theo kinh nghiệm của Dropfoods sau nhiều năm vận hành máy bán hàng tự động thông minh tại các trung tâm anh ngữ, trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng thì những phản hồi từ khách hàng đã chứng minh rằng việc mua hàng trên máy có màn hình cảm ứng thì dễ dàng hơn so với mua hàng qua bộ phím vật lý.

Đối với nhà vận hành, nhà đầu tư máy bán hàng tự động có thể sử dụng màn hình cảm ứng trên máy như một màn hình LCD để trình chiếu các thông báo, các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Nếu các máy được đặt tại các vị trí có lưu lượng người qua lại cao, chủ đầu tư hoặc nhà vận hành các máy này hoàn toàn có thể kiếm thêm thu nhập bằng việc bán lại các slots quảng cáo trên màn hình LCD của máy cho các nhãn hàng phù hợp hoặc các công ty quảng cáo

3. Các dòng máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng phổ biến

Trên thị trường ngày nay có nhiều dòng máy bán hàng có màn hình cảm ứng.Tuy nhiên, hai dòng máy bán hàng có màn hình cảm ứng phổ biến nhất là: máy bán hàng có màn hình cảm ứng 32 inchmáy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng 49 inch.

Máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng 32 inch là dòng máy được bắt gặp nhiều nhất tại các trung tâm thương mại, bệnh viện, trung tâm anh ngữ. Bởi chính các đặc điểm của mình như sức chứa lớn hay người tiêu có thể nhìn thấy sản phẩm trực tiếp trên màn hình LCD cảm ứng và mặt kính đã mang lại hiệu quả cao trong việc kinh doanh sản phẩm bên trong máy tại các khu vực công cộng.

Máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng 49 inch là dòng máy được trang bị màn hình có kích thước lên đến 49 inch mang đến sự hiện đại, nổi bật trong khu vực đặt máy. Máy bán hàng tự động có màn hình 49 inch thường được lắp đặt tại các tòa nhà văn phòng, chung cư hay các khu vực khu sân bay, trường học quốc tế. Đối với dòng máy này toàn bộ hình ảnh sản phẩm sẽ được hiển thị trên màn hình LCD 49 inch.

Máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng sẽ vẫn là xu hướng chọn lựa của nhà vận hành máy, nhà đầu tư máy vì chính các chức năng của màn hình cảm ứng như: mang lại cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm thân thiện, tạo thêm thu nhập cho nhà đầu tư máy từ việc quảng cáo.

Để nhận thêm thông thông tin về máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng hãy liên hệ với Dropfoods theo thông tin bên dưới nhé:

Địa chỉ: Phòng 401, tòa nhà PVFCCo, 43 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. (Thứ Hai - Thứ Sáu: 8:30 sáng - 5:30 chiều)
Điện thoại: (84) 28 6290 6066
Email: contact@dropfoods.com