19/04/2022

Máy bán hàng tự động thông minh và các tính năng mới khiến nó trở nên phổ biến

News_ Máy bán hàng tự động thông minh và các tính năng mới khiến nó trở nên phổ biến

Máy bán hàng tự động thông minh là dòng máy bán hàng tự động được trang bị những tính năng mới mang lại cho người dùng trải nghiệm mua hàng thích thú và máy bán hàng tự động thông minh với những tính năng đặc biệt của phần mềm quản lý cũng làm cho nhà vận hành máy quan tâm nhiều hơn mỗi khi khi chọn lựa một dòng máy bán hàng tự động mới để kinh doanh. Hãy cùng Dropfoods tìm hiểu chi tiết về những tình năng và điểm khác biệt của máy bán hàng tự động thông minh qua bài viết này nhé!

Máy bán hàng tự động thông minh là gì?

Máy bán hàng tự động thông minh là dòng máy bán hàng tự động được trang bị các tính năng mới thông minh hơn, tiện ích hơn các dòng máy bán hàng tự động thông thường. Điểm dễ dàng để nhận biết máy bán hàng tự động thông minh là giao diện mua hàng, máy bán hàng tự động thông minh được trang bị màn hình mua hàng cảm ứng có kích thước lớn, người dùng có thể dễ dàng thấy hình ảnh, giá cả sản phẩm trực tiếp trên màn hình. 

Với nhà vận hành máy bán hàng tự động thông minh còn được thể hiện qua hệ thống quản lý dữ liệu. Máy bán hàng tự động thông minh được trang bị phần mềm quản lý doanh số, quản lý dữ liệu bán hàng, quản lý hệ thống hàng tồn kho, quản lý nội dung được trình chiếu trên màn hình của máy. Điều này vô cùng quan trọng cho nhà vận hành máy vì với dữ liệu bán hàng được thống kê chi tiết giúp nhà kinh doanh có thể phân tích và đưa ra những điều chỉnh, những quyết định chính xác giúp doanh nghiệp đạt được kết quả tốt nhất. 

Máy bán hàng tự động thông minh làm người dùng thích thú với trải nghiệm mua hàng mới

Tính năng mua hàng trên máy bán hàng tự động thông minh đã thực sự mang lại sự khác biệt cho người mua hàng tại máy. Với màn hình cảm ứng được trang bị trên máy người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm chỉ qua vài thao tác chạm trên màn hình. Hình ảnh và giá cả của sản phẩm được hiển thị rõ ràng trên màn hình giúp thao tác chọn lựa sản phẩm nhanh hơn, dễ dàng hơn. 

Ngay sau khi chọn sản phẩm người tiêu dùng có thể dễ dàng thanh toán với nhiều hình thức đa dạng như thành toán bằng tiền mặt, thanh toán bằng ví điện tử, hoặc thanh toán qua chính ứng dụng của máy bán hàng tự động. Với hình thức thanh toán qua ví điện tử người mua hàng lại càng dễ dàng hơn khi chỉ cần quét QR code hiện trên màn hình là hoàn thành việc thanh toán. 

Đặc biệt với máy bán hàng tự động thông minh Dropfoods người tiêu dùng còn được tương tác với chatbox mỗi khi gặp khó khăn khi mua hàng tại máy. Chatbox có thể gợi ý sản phẩm phù hợp, hỗ trợ kết nối với đội ngũ chăm sóc khách hàng.

Máy bán hàng tự động thông minh được trang bị phần mềm quản lý giúp nhà vận hành đưa ra quyết định kinh doanh chính xác hơn

Việc trang bị phần mềm quản lý từ xa vào máy bán hàng tự động đã mang lại cho nhà vận hành máy những lợi thế nhất định trong kinh doanh. Đầu tiên phải nói đến tính năng quản lý dữ liệu bán hàng theo thời gian thực. Tính năng quản lý doanh thu, số liệu bán hàng là một trong những tính năng mang lại giá trị lớn nhất cho nhà vận hành máy bán hàng tự động đặc biệt với các đơn vị vận hành số lượng máy bán hàng tự động lớn. Số liệu từ dữ liệu bán hàng bao gồm số lượng sản phẩm, thời gian mua hàng, sản phẩm được mua nhiều, giá trị trung bình của đơn hàng cho từng vị trí đây là những dữ liệu quý giá cho nhà vận hành để có thể hiểu rõ hơn hành vi, sở thích của người tiêu dùng để đưa ra những quyết định chính xác nhất. 

Bên cạnh đó phần mềm quản lý của máy bán hàng tự động thông minh còn giúp nhà vận hành tối ưu hoá chi phí vận hành thông qua tính năng kiểm tra hàng tồn kho trên máy và hàng tồn kho trong kho để chuẩn bị kế hoạch đặt hàng, fill up hàng hoá vào máy một cách hiệu quả nhất. Tính năng này giúp nhà vận hành máy bán hàng tự động thông minh kiểm tra từ xa được số lượng sản phẩm còn trên mỗi máy, số lượng sản phẩm đã bán, số lượng sản phẩm xuất ra từ kho đảm bảo kiểm tra chặt chẽ được số lượng hàng hoá xuất nhập và giảm thiểu tình trạng trên máy không có hàng hoá để bán. 

Máy bán hàng tự động thông minh còn được đảm bảo luôn trong tình trạng bảo hành bảo dưỡng tốt nhất nhờ tính năng đặt lịch hẹn bảo trì trên phần mềm cho từng máy trong hệ thống. 

Với các tình năng mới hơn, thông minh hơn và đặc biệt là tiện ích hơn đã làm cho máy bán hàng tự động thông minh trở nên rất phổ biến. Nếu bạn đang quan tâm về máy bán hàng tự động thông minh hãy liên hệ với Dropfoods để nhận thêm thông tin nhé!

Địa chỉ: Phòng 401, tòa nhà PVFCCo, 43 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. (Thứ Hai - Thứ Sáu: 8:30 sáng - 5:30 chiều)
Điện thoại: (84) 28 6290 6066
Email: contact@dropfoods.com
Facebook: https://www.facebook.com/dropfoods
Website: https://www.dropfoods.com.vn