28/01/2022

Nguồn doanh thu từ máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng

News_ Nguồn doanh thu từ máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng

Máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng đang rất phổ biến ở các nước phát triển và đang phát triển như Việt Nam. Ngoài những tính năng nổi bật của máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng thì nguồn doanh thu từ máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng cũng là điều khiến các nhà đầu tư, nhà vận hành máy quan tâm. Qua bài viết này Dropfoods một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực máy bán hàng tự động thông minh sẽ giới thiệu tới bạn các nguồn doanh thu từ máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng.

1. Nguồn doanh thu từ việc bán quảng cáo trên màn hình LCD.

Trên thực tế, các dòng máy bán hàng tự động thiết kế đơn giản cũng có thể quảng cáo dựa trên hình thức dán sticker, logo lên phần thân máy. Tuy nhiên, với máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng, việc kết hợp quảng cáo trên chính màn hình LCD được tích hợp với máy tạo nên sự hấp dẫn và nổi bật hơn rất nhiều. Các clips quảng cáo, hình ảnh chuyển động bắt mắt, thu hút sẽ tạo ra rất nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng. Đặc biệt, khi các máy bán hàng tự động đặt ở những nơi đông người qua lại, việc quảng cáo trên màn hình LCD cảm ứng sẽ thu hút được sự chú ý từ xa, hơn là việc chỉ dán các sticker dán  trên thân máy để quảng cáo.

Và tất nhiên, việc phát triển quảng cáo trên máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng sẽ đem lại lợi nhuận vượt trội cho cả đôi bên. Doanh nghiệp kinh doanh vừa có khả năng tăng doanh thu bán các sản phẩm đang được quảng cáo. Doanh nghiệp hợp tác cũng từ đó tăng được doanh thu đầu ra cho sản phẩm. Và sản phẩm cũng được giới thiệu rộng rãi hơn đến người tiêu dùng. Chưa kể chính doanh nghiệp kinh doanh máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng lại tăng thêm được nguồn thu từ việc bán các hợp đồng quảng cáo. Điều này hoàn toàn hợp lý và đúng đắn khi các doanh nghiệp kinh doanh máy bán hàng tự động chú trọng phát triển dòng máy tích hợp màn hình cảm ứng.

2. Nguồn doanh thu từ việc bán hàng trong máy bán hàng tự động

Tất nhiên khi nói về phần này, chúng ta sẽ đặt câu hỏi rằng các máy bán hàng tự động thông thường cũng có thể tạo ra doanh thu cao, vậy có nhất thiết phải tích hợp màn hình cảm ứng vào máy? Câu trả lời đến từ chính việc trải nghiệm của người tiêu dùng. Các máy bán hàng tự động thông thường, các nút nhấn đơn giản, người dùng đôi khi chỉ muốn mua hàng khi cần thiết. Tuy nhiên, khi trải nghiệm mua hàng qua máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng, người dùng sẽ bị lôi cuốn từ việc được trải nghiệm mua hàng qua các thao tác cảm ứng, hình ảnh sản phẩm và giá cả rõ ràng, bắt mắt. Chưa kể các thao tác thực hiện mượt mà trên màn hình cảm ứng LCD sẽ đem lại cho người dùng trải nghiệm hấp dẫn, hiện đại. Từ đây chúng ta có thể nhận ra được mức cầu sẽ có thể tăng cao hơn và dĩ nhiên sẽ kéo theo nguồn cung tương ứng. Đó chính là lợi ích cho cả đôi bên.

Đặc biệt, với Dropfoods - Nhà tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng, người dùng ngoài việc trải nghiệm mua hàng dễ dàng, nhanh gọn, Dropfoods còn đem đến một số tiện ích khác như: mua card điện thoại, mua hàng qua các ví điện tử. Và tất cả đều được trải nghiệm trên chính màn hình LCD 32 inch hoặc 49 inch mà Dropfoods đang tích hợp cho hệ thống máy bán hàng tự động của mình.

3. Nguồn doanh thu từ việc dán sticker trên máy bán hàng tự động

Đây chắc chắn sẽ là một nguồn thu mới lạ và rất tiềm năng. Khi doanh nghiệp đã có các sản phẩm là các dòng máy bán hàng tự động tích hợp màn hình cảm ứng LCD 32 inch hoặc 49 inch thì ngoài việc bán hàng trong máy và bán các hợp đồng quảng cáo, doanh nghiệp còn có thể chào bán các đối tác thiết kế máy của chính mình. Và trên thị thường hiện nay có rất nhiều dòng máy bán hàng tự động khác nhau, để tạo ra được sản phẩm hiện đại và khác biệt, thì chính việc thiết kể tích hợp màn hình LCD cho máy bán hàng tự động sẽ là ý tưởng kinh doanh hoàn toàn hợp lý.

Trên đây chính là 03 nguồn doanh thu tiềm năng nhất từ việc kinh doanh máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng. Và Dropfoods - doanh nghiệp kinh doanh máy bán hàng tự động có màn hình cảm ứng cũng đang khai thác rất tốt 3 nguồn doanh thu kể trên. Trong thời đại 4.0 hiện nay, ở tất cả các thành phố văn minh, hiện đại và phát triển đều xuất hiện những chiếc máy bán hàng tự động ở khắp các góc đường phố. Đây được xem như một trào lưu, một nét văn hóa thể hiện sự hiện đại và phát triển, nên hoàn toàn hợp lý khi các doanh nghiệp kinh doanh ngành F&B có thể tập trung phát triển mạnh để tạo ra được nguồn doanh thu lớn.