03/07/2021

Thanh toán không tiền mặt với máy bán hàng tự động thông minh Dropfoods

News_Thanh toán cashless

Thanh toán không tiền mặt với máy bán hàng tự động thông minh Dropfoods

Kể từ khi đại dịch Covid-19 xuất hiện năm 2020, xu hướng thanh toán không tiền mặt gia tăng nhanh chóng tại Việt Nam. Các hình thức thanh toán qua ví điện tử rất được khách hàng ưa chuộng. Trước sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng, Dropfoods đã cho ra mắt máy bán hàng tự động thông minh tích hợp với ví điện tử và ứng dụng nhằm xóa bỏ những rào cản khi thanh toán bằng tiền mặt.

Các phương thức thanh toán không tiền mặt của máy bán hàng tự động Dropfoods:

1. Ví điện tử:

Khác với các mô hình máy bán hàng tự động trên thị trường, chỉ kết nối với VNPay, máy bán hàng tự động thông minh Dropfoods được tích hợp với cả ba ví điện tử là GrabPay by Moca, VNPay, ShopeePay nhằm đem đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng.

Với phương thức thanh toán đa dạng, khách hàng chỉ cần chọn sản phẩm cần mua, sau đó quét mã QR xuất hiện trên màn hình máy bằng ứng dụng ví điện tử là có thể mua hàng một cách nhanh chóng mà không cần dùng đến tiền mặt.

Hình thức thanh toán tiện lợi và hiện đại này đã đem lại những trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho người tiêu dùng, đặc biệt là những tín đồ công nghệ khi sự tương tác giữa người và máy diễn ra đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Các bạn có thể tham khảo cách mua hàng bằng ví điện tử với cây bán hàng tự động Dropfoods tại đây.

2. Ứng dụng Dropfoods

Bên cạnh ví điện tử, Dropfoods còn cho ra mắt ứng dụng đầu tiên tích hợp với máy bán hàng tự động thông minh tại Việt Nam.

Sau khi cài đặt ứng dụng Dropfoods, người dùng đăng ký tài khoản với số điện thoại và nạp tiền thông qua cổng thanh toán VNPay. Sau đó, khách hàng chỉ cần đi đến cây bán hàng Dropfoods gần nhất, chọn sản phẩm và mở camera trong ứng dụng để quét mã QR trên máy.

Ngoài chức năng thanh toán, ứng dụng Dropfoods còn cung cấp nhiều tính năng mở rộng như định vị máy bán hàng gần nhất, lưu lại tiền thừa, nạp tiền điện thoại, mua thẻ điện thoại, chuyển tiền cho bạn bè và được thông báo về các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng ứng dụng Dropfoods.

Để biết thêm thông tin chi tiết về ứng dụng Dropfoods, các bạn có thể truy cập mục hỗ trợ trong ứng dụng, liên hệ Dropfoods qua số điện thoại, email, facebook hoặc xem hướng dẫn sử dụng tại đây.

Các tính năng vượt trội của máy bán hàng tự động thông minh Dropfoods

1. Màn hình cảm ứng

Máy bán hàng tự động thông minh Dropfoods được trang bị màn hình cảm ứng rộng lớn với giao diện hiện đại, thân thiện với người dùng. Tính năng này không chỉ giúp đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng mà còn góp phần làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu và quảng bá hình ảnh sản phẩm đến người tiêu dùng một cách hiệu quả.

2. Hệ thống quản lý dữ liệu trung tâm

Với hệ thống này, các nhà kinh doanh máy bán hàng tự động có thể quản lý doanh thu, kiểm soát số lượng hàng tồn kho và ghi nhận các sự cố kỹ thuật, từ đó đề ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.

3. Dịch vụ hỗ trợ và bảo trì

Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, Dropfoods luôn đồng hành cùng các nhà đầu tư từ khâu lắp đặt đến vận hành. Bên cạnh việc tư vấn vị trí đặt máy lý tưởng, Dropfoods còn hỗ trợ khách hàng các dịch vụ như: tùy chỉnh phần mềm, nạp hàng, cung cấp hàng hoá, bảo trì, chăm sóc khách hàng, giúp các nhà đầu tư dễ dàng hơn trong việc vận hành và tối ưu hoá lợi nhuận.

Với chức năng thanh toán không tiền mặt và được trang bị nhiều tính năng vượt trội máy bán hàng tự động Dropfoods tự hào là một trong những mô hình máy bán hàng tự động với giao diện hiện đại, tiện lợi, thân thiện với người dùng nhất tại Việt Nam.