27/06/2021

Thuê máy bán hàng giúp giảm thiểu chi phí kinh doanh

News_Thuê máy giảm chi phí

Để bắt đầu với mô hình kinh doanh máy bán hàng tự động, bạn có thể lựa chọn hình thức mua hoặc thuê máy. Mua máy bán hàng sẽ giúp bạn có quyền sở hữu nó trọn đời, nhưng cần có nguồn vốn lớn và kiên trì với mô hình kinh doanh đó. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn hình thức thuê máy trong một khoảng thời gian nhất định, giúp giảm thiểu chi phí và rủi ro trong kinh doanh.

1. Nên thuê máy bán hàng tự động khi nào?

Nếu bạn đang muốn kinh doanh với mô hình máy bán hàng tự động nhưng có nguồn vốn nhỏ khoảng 10 triệu, bạn có thể lựa chọn hình thức thuê máy bán hàng tự động.

Nếu bạn đang muốn xem xét tiềm năng của việc kinh doanh với máy bán hàng tự động, bạn có thể thuê máy bán hàng tự động trong một khoảng thời gian để thử nghiệm trước khi quyết định bắt tay vào đầu tư lớn.

Ngoài ra, giải pháp thuê máy bán hàng tự động cũng phù hợp cho các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cơ quan, bệnh viện, trường học hoặc những nhà kinh doanh nhỏ lẻ muốn mở rộng nhiều địa điểm bán hàng.

Thuê máy bán hàng giúp giảm thiểu chi phí kinh doanh

Giảm chi phí đầu tư ban đầu
Để mua một chiếc máy bán hàng tự động, bạn phải có từ 100 triệu, khi đó bạn sẽ sở hữu trọn đời và kinh doanh trọn đời với chiếc máy. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí ban đầu, bạn có thể lựa chọn hình thức thuê máy với chi phí chỉ tầm 4-6 triệu/tháng.

Dễ dàng mở rộng kênh phân phối
Đối với nhiều nhà kinh doanh hoặc nhà bán lẻ, họ không chỉ đặt một máy tại một địa điểm, mà sẽ đặt nhiều máy ở nhiều vị trí khác nhau. Nếu mua máy bán hàng thì sẽ rất tốn kém, do đó, việc lựa chọn hình thức thuê máy bán hàng sẽ giúp dễ dàng mở rộng kênh phân phối với chi phí thấp.

Thu hồi vốn nhanh hơn
Nếu mua máy bán hàng tự động mới, bạn sẽ cần nhiều thời gian mới có thể thu hồi vốn, cùng với đó là chi phí khấu hao sản phẩm. Nhưng với việc thuê máy bán hàng, bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ để thuê máy mỗi tháng và có thể thu về lợi nhuận ngay trong tháng. Với số tiền đó, bạn có thể dùng cho việc thuê mặt bằng, mua nguồn hàng hoặc tân trang máy bán hàng.

Giảm rủi ro kinh doanh
Nếu bạn là người mới bắt đầu với mô hình kinh doanh bằng máy bán hàng tự động, việc bỏ ra một chi phí lớn để đầu tư lâu dài sẽ khiến bạn lo lắng và không tự tin để bắt đầu. Cùng với đó, không phải bất cứ ai cũng kiên trì kinh doanh đến cùng, không phải ai cũng gặp thuận lợi và thành công với mô hình này. Do đó, việc đầu tư lớn mà không có sự chuẩn bị kỹ sẽ mang lại rủi ro cao.

Tuy nhiên, với việc thuê máy bán hàng tự động, bạn không phải đầu tư một chi phí lớn từ đầu. Trong quá trình kinh doanh, nếu bạn gặp khó khăn hoặc muốn ngừng kinh doanh, chỉ cần báo trước một khoảng thời gian với đơn vị cho thuê theo hợp đồng quy định.

Để bắt đầu một mô hình kinh doanh, bạn không chỉ vạch ra các chiến lược phát triển mà còn phải lường trước những rủi ro để có phương án phù hợp. Việc bạn vội vàng đầu tư ngay vào máy bán hàng mới sẽ thật lãng phí và nguy hiểm.

2. Lợi ích khi thuê máy bán hàng tự động

Lựa chọn dòng máy phù hợp: Với hình thức thuê máy bán hàng tự động, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn dòng máy phù hợp với ngành hàng mình hướng đến. Đó có thể là máy bán đồ ăn vặt, nước giải khát, thực phẩm ăn liền, đồ đông lạnh hay vật dụng cá nhân.

Quan tâm đến tính năng của máy: Hãy lựa chọn máy bán hàng được tích hợp những tính năng cần thiết. Một chiếc máy hiện đại sẽ cho phép thanh toán bằng nhiều hình thức, nạp tiền điện thoại qua máy, hay tích hợp phần mềm quản lý dữ liệu giúp bạn quản lý dòng tiền và hàng hóa dễ dàng hơn.

Lựa chọn đơn vị thuê máy bán hàng tự động uy tín: Thuê máy bán hàng tự động ở một đơn vị uy tín không chỉ giúp bạn thuê được dòng máy chất lượng, mà còn chốt được với mức giá hợp lý cùng nhiều quyền lợi đi kèm và sẽ luôn hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi tạo điều kiện cho việc kinh doanh của bạn phát triển mạnh mẽ.

3. Những lưu ý khi chọn thuê máy bán hàng tự động

Bạn có thể thuê máy bán hàng tự động tại Dropfoods với nhiều chính sách và ưu đãi đặc biệt. Liên hệ ngay với Dropfoods để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ và sản phẩm cũng như các thông tin liên quan:
Địa chỉ: Phòng 401, tòa nhà PVFCCo, 43 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. (Thứ Hai - Thứ Sáu: 8:30 sáng - 5:30 chiều)
Điện thoại: (84) 28 6290 6066
Email: contact@dropfoods.com
Facebook: https://www.facebook.com/dropfoods

Như vậy, hình thức thuê máy bán hàng tự động cũng là một giải pháp tối ưu cho dù bạn là người mới bắt đầu hay là nhà kinh doanh lớn. Thuê máy bán hàng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, dễ dàng mở rộng kênh phân phối, giảm rủi ro và thu hồi vốn nhanh chóng.