28/07/2021

Trải nghiệm ứng dụng Dropfoods với những tính năng siêu tiện ích

News_Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dropfoods

Với phương thức thanh toán đa dạng, bên cạnh tích hợp hình thức thanh toán bằng ví điện tử và tiền mặt, đội ngũ kỹ thuật của Dropfoods còn cho ra mắt ứng dụng Dropfoods giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình mua sắm.

Hãy khám phá cách sử dụng ứng dụng Dropfoods qua bài viết này nhé!

Trải nghiệm ứng dụng Dropfoods với những tính năng siêu tiện ích

Hướng dẫn sử dụng Dropfoods app

Bước 1. Tải ứng dụng Dropfoods

Bước 2. Đăng ký tài khoản bằng số điện thoại

Bước 3. Nạp tiền vào ứng dụng

  • Nạp tiền mặt trực tiếp tại cây bán hàng Dropfoods: Chọn nạp tiền vào Dropfoods apps trên màn hình máy, mở ứng dụng Dropfoods trên điện thoại, scan mã QR trên màn hình rồi nạp tiền vào máy. Tiền sẽ được tự động cập nhật vào tài khoản Dropfoods. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
  • Nạp bằng cổng thanh toán VNPAY: Nhập số tiền cần nạp, tối thiểu là 50,000 VNĐ, sau đó chọn một trong số các phương thức thanh toán: qua ứng dụng hỗ trợ VNPay, quét mã VNPAY, qua thẻ ATM và tài khoản ngân hàng hoặc qua ví điện tử.

Mua hàng với ứng dụng Dropfoods

Chọn sản phẩm cần mua tại máy, chọn thanh toán bằng ứng dụng Dropfoods. Sau đó mở icon scan trên ứng dụng để quét mã QR trên màn hình máy, xác nhận thanh toán rồi nhận hàng tại khay chứa hàng.

Đặc biệt, ứng dụng Dropfoods còn có tính năng lưu lại tiền thừa, sau khi mua hàng khách hàng có thể nhận lại tiền thừa tại máy hoặc chọn lưu vào ứng dụng cho lần mua sắm sau. Vì máy bán hàng tự động thông minh Dropfoods không thối lại tiền mệnh giá 5,000 VNĐ nên số tiền đó sẽ được tự động lưu vào app.

Cách nạp tiền điện thoại với ứng dụng Dropfoods

Một trong những tính năng đặc biệt của ứng dụng Dropfoods là khách hàng có thể nạp tiền điện thoại cho bản thân hoặc người thân, bạn bè bằng cách nhập số điện thoại người nhận, sau đó chọn nhà mạng và mệnh giá nạp rồi nhập mật khẩu để xác nhận thanh toán.

Định vị máy bán hàng tự động gần nhất

Ứng dụng Dropfoods còn cho phép khách hàng có thể định vị cây bán hàng tự động dropfoods gần mình nhất mà không mất thời gian trong việc tìm kiếm. Người dùng chỉ cần truy cập vào mục bản đồ của ứng dụng, mở định vị lên là đã có thể xem được vị trí các máy bán hàng Dropfoods gần nhất.

Kiểm tra giá và hàng hoá trên máy

Bên cạnh đó, với ứng dụng Dropfoods khách hàng còn có thể kiểm tra được sản phẩm mình cần mua trị giá bao nhiêu tiền và hiện còn ở những máy nào. Cũng với mục bản đồ trong ứng dụng, người dùng có thể chọn cây bán hàng ở bất kỳ địa điểm nào và xem được các mặt hàng còn trong máy ở thời điểm hiện tại với giá tiền cụ thể.  

Chuyển tiền cho bạn bè

Một trong những tiện ích khác của ứng dụng này là tính năng chuyển tiền cho bạn bè. Khách hàng chỉ cần nhập số điện thoại người nhận với mệnh giá tiền muốn chuyển là đã có thể chuyển cho bạn của mình. Người dùng cũng có thể nhờ bạn bè chuyển tiền cho mình qua mục yêu cầu chuyển tiền với các thao tác tương tự.

Kiểm tra số dư, lịch sử giao dịch

Ngoài các tính năng trên, ứng dụng Dropfoods còn được thiết kế để người dùng có thể kiểm tra số dư hiện có và lịch sử giao dịch chi tiết với các mục thu, chi rõ ràng. Qua đó, giúp người dùng kiểm soát được tất cả các giao dịch của mình và cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng Dropfoods apps.

Ngoài ra, nếu gặp phải trục trặc trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể truy cập mục hỗ trợ với phần trả lời cho các câu hỏi thường gặp. Trong trường hợp không thể tìm được lời giải đáp cho vấn đề của mình, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua một trong các kênh sau:

  • Qua số Hotline: 0962 464 242
  • Qua email: contact@dropfoods.com
  • Qua Facebook: https://www.facebook.com/dropfoods/
  • Qua website: https://www.dropfoods.com.vn/vi/contact-us

Ứng dụng Dropfoods với các tính năng mở rộng nổi trội, mang đến cho người dùng nhiều tiện ích cũng như các trải nghiệm mua sắm thú vị. Hãy cùng Dropfoods xây dựng thói quen mua sắm vừa an toàn vừa tiện lợi thời hiện đại với ứng dụng này nhé!