16/11/2022

Trường học có nên đặt máy bán hàng tự động?

News_ Máy bán hàng tự động có nên được đặt trong trường học?
Đây là câu hỏi dành cho nhiều người và có nhiều ý kiến khác nhau, cũng đã có những tranh luận chưa đi đến hồi kết với câu hỏi này. Có rất nhiều người muốn có máy bán hàng tự động tại trường học, trong khi mốt số khác lại không ủng hộ quan điểm này. Có rất nhiều người muốn có máy bán hàng tự động tại trường học, trong khi mốt số khác lại không ủng hộ quan điểm này.

Ăn vặt là điều cần thiết cho học sinh mỗi khi ở trường. Trải qua một ngày dài, học sinh cần nghỉ ngơi ăn uống để để trí óc hoạt động tốt hơn. Giữa buổi sáng và buổi trưa, học sinh bắt đầu mất tập trung, cảm thấy uể oải và đói, điều này dẫn tới học sinh học tập kém hiệu quả. Bữa ăn đơn giản lành mạnh giữa buổi sáng và buổi trưa sẽ bổ sung năng lượng cho học sinh để tập trung trở lại, tăng cường trí não giúp học sinh học tập hiệu quả hơn. Trong bài viết ngày hôm nay, Dropfoods sẽ cùng thảo luận về những lợi ích khi đặt máy bán hàng tự động tại trường học.

1. Cung cấp các lựa chọn thực phẩm lành mạnh cho học sinh

Tất cả chúng ta đều có một định kiến rằng máy bán hàng tự động chỉ chứa những thực phẩm không tốt cho sức khỏe, có thể gây hại cho sức khỏe của học sinh. Nhưng thực tế là, máy bán hàng tự động cũng chứa thực phẩm lành mạnh có thể giúp mọi người duy trì sức khỏe và chế độ ăn uống. 

Máy bán hàng tự động ngày nay cung cấp các lựa chọn lành mạnh hơn. Đồ ăn nhẹ trái cây, ngũ cốc, sữa và sữa chua là một trong những lựa chọn lành mạnh có sẵn tại trường học. Bởi vì hầu hết các thói quen đều được học ở trường, sự sẵn có của các máy bán hàng tự động giúp trẻ dễ dàng hiểu cách thức và lý do ăn uống lành mạnh.

2. Giúp học sinh tập trung

Thực phẩm là nguồn cung cấp năng lượng cho cơ thể, và điều quan trọng đối với các học sinh đang phát triển là phải có một bình đầy đủ để hoàn thành sự nghiệp học tập của mình một cách thường xuyên.

Học sinh có thể chú ý và tham gia vào lớp học bằng cách ăn đồ ăn nhẹ lành mạnh giữa các bữa ăn. Họ có được năng lượng cần thiết để vượt qua phần còn lại của ngày. Đồ ăn nhẹ bổ dưỡng giúp ngăn ngừa lượng đường cao gây ra tình trạng mệt mỏi vào cuối ngày.

3. Một lựa chọn trong giờ ăn trưa/ Thay thế cho bữa trưa bị bỏ quên

Máy bán hàng tự động có thể khá hữu ích trong trường học cho những học sinh quên mang theo hộp cơm trưa. Có một máy bán hàng tự động trong khuôn viên trường học giúp học sinh có được những lựa chọn bữa ăn bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.

4. Không chỉ dành cho sinh viên mà cả cán bộ công nhân viên cũng có thể sử dụng máy bán hàng tự động

Học sinh không phải là những người duy nhất được hưởng lợi từ việc có máy bán hàng tự động trong khuôn viên trường mà cả cán bộ công nhân viên cũng có thể hưởng lợi từ việc này. Nhân viên không bắt buộc phải mang theo bữa trưa của riêng họ hoặc đi bộ ra ngoài khu nhà để tìm kiếm thức ăn. Họ sẽ có thể lấy một bữa ăn nhanh lành mạnh giữa các lớp học hoặc khi họ đang chấm bài. Họ thậm chí có thể mua một số để mang về nhà vì các lựa chọn có chi phí thấp. Do đó, các trường phải nỗ lực để đáp ứng các yêu cầu của cả nhân viên và học sinh.

5. Lấp đầy khoảng trống dinh dưỡng

Mặc dù mọi bậc cha mẹ đều mong muốn con mình luôn ăn uống đúng cách, nhưng chúng ít bị ảnh hưởng bởi những gì chúng ăn ở trường vì trẻ em ngày nay có xu hướng thèm đồ ăn vặt hơn.

Trẻ em có thể cần các loại vitamin và khoáng chất quan trọng mà chúng không thể có được từ bữa sáng ở nhà hoặc bữa trưa ở trường. Mặt khác, những chất dinh dưỡng như vậy có thể được tìm thấy trong nhiều loại thực phẩm tốt cho sức khỏe được phân phối bởi các máy bán hàng tự động. Các loại thực phẩm có nhiều vitamin và protein và nhằm bù đắp cho bất kỳ sự thiếu hụt dinh dưỡng nào mà trẻ có thể mắc phải.
Bây giờ chúng ta đã biết về nhiều lợi ích của việc lắp đặt máy bán hàng tự động trong trường học, đã đến lúc hành động. Liên hệ với các chuyên gia để cài đặt máy bán hàng tự động tại cơ sở trường học của bạn. Vậy làm thế nào để có được một máy bán hàng tự động cho trường học của bạn?

Nếu bạn muốn thiết lập các máy bán hàng tự động không tiếp xúc thông minh này trong trường học của mình, bạn có thể liên hệ với Dropfoods theo thông tin bên dưới để được tư vấn.
Address: Unit 401 PVFCCo Tower, 43 Mac Dinh Chi Street, Dakao Ward, District 1, HCMC. (Monday - Friday: 8:30 am - 5:30 pm)
Phone: (84) 28 6290 6066
Email: contact@dropfoods.com
Facebook: https://www.facebook.com/dropfoods
Website: https://www.dropfoods.com.vn