05/07/2022

Vì sao trường học nên có máy bán hàng tự động thông minh?

News_ Vì sao trường học nên có máy bán hàng tự động thông minh

Máy bán hàng tự động thông minh ngày nay đang là hình thức kinh doanh được giới đầu tư F&B ưa chuộng. Nó được xuất hiện rất nhiều tại các khu trung tâm thương mại, văn phòng làm việc, các khu vui chơi giải trí,... và trường học cũng là một vị trí rất tiềm năng để đặt máy bán hàng tự động thông minh. Tại các trường học, máy bán hàng tự động thông minh sẽ đem đến cho các học sinh, học viên và cán bộ công nhân viên những trải nghiệm công nghệ hiện đại, sự tiện ích vượt trội. Hơn nữa, máy bán hàng tự động thông minh cũng giúp cho chất lượng dịch vụ của các trường học được nâng cao.

1. Máy bán hàng tự động thông minh mang lại tiện ích cho học sinh

Ở phân khúc trường học, máy bán hàng tự động thông minh sẽ cung cấp cho các học sinh những loại thực phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh, đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Việc các học sinh thường xuyên phải ra khỏi trường học để mua thức ăn trong giờ giải lao có thể sẽ gây nguy hiểm và mất trật tự an ninh. Hơn nữa, khi mua đồ ăn ở khu vực ngoài trường học có thể sẽ không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các sản phẩm bày bán trong máy bán hàng tự động thông minh đều đến từ các nhãn hàng lớn và đều qua kiểm định an toàn thực phẩm trước khi bán trên thị trường. Vì vậy, máy bán hàng tự động thông minh với diện tích nhỏ gọn được đặt tại khuôn viên trường học sẽ giúp học sinh tiết kiệm được thời gian, đảm bảo an ninh, và không lo ngại về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

2. Học sinh được trải nghiệm sản phẩm công nghệ trong đời sống thực tế

Máy bán hàng tự động thông minh hiện nay đóng vai trò vừa là người bán, vừa là thu ngân, hoạt động 24/7 không cần người vận hành. Đặc biệt, với máy bán hàng tự động thông minh tích hợp màn hình cảm ứng, khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác mua hàng dễ dàng bằng cách chạm nhẹ vào màn hình cảm ứng. Vì vậy, tại các trường học, khi đặt máy bán hàng tự động thông minh, các học sinh và cả nhân viên, phụ huynh sẽ được trải nghiệm công nghệ hiện đại khi có nhu cầu mua các mặt hàng thiết yếu, thức ăn nhanh, nước giải khát.

3. Máy bán hàng tự động thông minh giúp chất lượng dịch vụ của nhà trường tốt hơn.

Hiện nay, đa số các trường học đều có Canteen nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu cho các học sinh. Thông thường, Canteen trường học hiện nay chỉ phục vụ được vào khoảng thời gian nhất định trong ngày, còn lại vào buổi sáng sớm hoặc sau giờ học sinh ra về sẽ không có người bán. Nhưng không phải những giờ đó không có khách hàng, ngoài giờ học các học sinh sẽ học thêm ở trường , học ngoại khoá , thể thao,… những lúc đó nhu cầu giải khát của học sinh cũng rất cao. Việc đặt máy bán hàng tự động thông minh ngay tại khuôn viên trường học sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu cho các học sinh và từ đó chất lượng dịch vụ của trường học cũng được nâng cao

Trên đây là các lợi ích chính khi kinh doanh máy bán hàng tự động thông minh tại phân khúc các trường học. Không thể phủ nhận hình thức kinh doanh này đem lại cho nhà đầu tư một nguồn thu nhập ổn định. Và nếu bạn cũng đang quan tâm mô hình này, hay nhanh chóng liên hệ Dropfoods- Thương hiệu máy bán hàng tự động thông minh hàng đầu Việt Nam để được tư vấn rõ hơn qua thông tin sau:

Address: Unit 401 PVFCCo Tower, 43 Mac Dinh Chi Street, Dakao Ward, District 1, HCMC. (Monday - Friday: 8:30 am - 5:30 pm)
Phone: (84) 28 6290 6066
Email: contact@dropfoods.com
Facebook: https://www.facebook.com/dropfoods
Website: https://www.dropfoods.com.vn