17/06/2021

Khám phá ý tưởng sinh lời thụ động từ kinh doanh máy bán hàng tự động

News_Ý tưởng sinh lời thụ động

Khám phá ý tưởng sinh lời thụ động từ kinh doanh máy bán hàng tự động

Tạo thu nhập thụ động là một trong những cách giúp bạn có nguồn tài chính bổ sung mà không tốn nhiều thời gian, sức lực. Trên thực tế, bạn có thể tạo ra nguồn thu này từ nhiều cách. Trong đó, kinh doanh máy bán hàng tự động được đánh giá là giải pháp sinh lời khá tốt hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

1. Khả năng sinh lời từ máy bán hàng tự động

Máy bán hàng tự động đã không còn xa lạ với nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Mọi người biết đến loại máy này bởi sự tiện lợi, hiện đại và dễ sử dụng. Ngoài ra, với những người đang tìm kiếm ý tưởng sinh lời tự động thì loại máy này cũng là một gợi ý kinh doanh khá tốt.

Vì sao nói máy bán hàng tự động có khả năng sinh lời tự động? Bởi với loại máy này, bạn chỉ mất chi phí đầu tư ban đầu, không cần tốn nhiều công sức tham gia thường xuyên. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc về khả năng sinh lời từ máy bán hàng tự động là bao nhiêu?

Máy bán hàng tự động có thể dùng để xếp các loại đồ ăn, thức uống thậm chí là sản phẩm thời trang, hàng tiêu dùng… Và lợi nhuận của máy bán hàng tự động sẽ phụ thuộc vào sản phẩm và vị trí mà bạn bán. Thông thường, nếu vị trí tốt, sản phẩm nhập được mức giá tốt, bạn có thể thu nhập hàng triệu đồng/ tuần.

Đặc biệt, nếu bạn có các vị trí như gần trường học, văn phòng, công viên, nơi tập trung đông người thì khả năng sinh lời của máy bán hàng tự động sẽ càng cao hơn nhiều. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng sinh lời thụ động thì máy bán hàng tự động, máy bán nước tự động là một trong những ý tưởng đáng thử.

2. Tiềm năng cho kinh doanh máy bán hàng tự động

Khi tìm kiếm một ý tưởng kinh doanh, điều bạn cần quan tâm là tiềm năng lâu dài của loại hình kinh doanh này. Dưới đây là phân tích về tiềm năng lâu dài của máy bán hàng tự động:

Kinh doanh bán hàng tự động là xu hướng tất yếu
Máy bán hàng tự động đem lại sự tiện lợi lớn cho con người, đặc biệt trong thời đại 4.0. Thêm vào đó, giá sản phẩm ở máy bán hàng tự động công khai, cố định giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình mua. Nhờ đó, loại máy này được đánh giá sẽ luôn phát triển trong tương lai lâu dài.

Tiết kiệm chi phí đầu tư
Thay vì tốn nhiều tiền cho chi phí cơ sở vật chất thì với máy bán hàng tự động (mức giá từ vài chục triệu) được xem là mức “giá mềm” để đầu tư. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản lớn chi phí đầu tư ban đầu thay vì các loại hình kinh doanh khác.

Ngoài ra, chi phí mặt bằng đặt máy bán hàng tự động cũng sẽ không ở mức cao như thuê mặt bằng truyền thống. Thêm vào đó, chi phí cho việc trang trí cũng không cao như kiểu kinh doanh truyền thống.

Tiết kiệm nhân lực
Ngoài tiết kiệm chi phí đầu tư, bạn cũng sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí nhân lực. Máy bán hàng tự động sẽ giúp bạn không cần phải thuê nhiều công nhân như cách kinh doanh truyền thống, không phải lo “xoay xở” khi nhân công báo nghỉ đột ngột.

Hình thức kinh doanh an toàn
Máy bán hàng tự động là một hình thức “dòng tiền” chảy đều, ổn định lại đảm bảo an toàn với hệ thống camera giám sát. Thêm vào đó, rủi ro từ loại hình kinh doanh này được đánh giá là thấp khi các sản phẩm đầu tư ban đầu chi phí không nhiều. Bạn chỉ cần bỏ ra mức chi phí khoảng vài chục triệu đến hơn một trăm triệu đồng đã có thể tham gia vào việc kinh doanh máy bán hàng tự động này.

Nhìn chung, kinh doanh máy bán hàng tự động là một giải pháp giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư và cũng là ý tưởng sinh lời thụ động khá tốt. Do đó, nếu đang tìm kiếm nguồn thu nhập thụ động, bạn hãy thử sức với mô hình kinh doanh được đánh giá là "tính an toàn cao" này nhé!