06/05/2021

Hợp tác cùng Bệnh Viện Quận 4

Story_Bệnh viện quận 4

Giải Pháp Thay Thế Căn Tin Cho Bệnh Viện Quận 4

Dropfoods đã triển khai lắp đặt máy bán hàng tự động tại Bệnh viện quận 4 từ năm 2018, đảm bảo cho việc phục vụ bệnh nhân, người nhà và đội ngũ cán bộ nhân viên tốt nhất.

Bệnh viện quận 4 không còn xa lạ với người dân Thành phố Hồ Chí Minh, có số lượng ra vào thăm khám tại bệnh viện lên đến hàng trăm người mỗi ngày. Với khuôn viên rộng lớn và chỉ có một căn tin duy nhất, bệnh viện không thể đảm bảo việc phục vụ nhu cầu thiết yếu của người đến thăm khám và chữa trị. Chính vì lẽ đó, Bệnh viện quận 4 đã hợp tác với công ty Dropfoods để lắp đặt máy bán hàng thông minh ở nhiều vị trí, ứng dụng làm các căn tin thu nhỏ và bán hàng tự động 24/7.

Tiện ích cho người khám chữa bệnh

Trong lúc chờ đợi khám, xét nghiệm, lấy kết quả, khách thăm khám bệnh luôn có nhu cầu giải khát hay lót dạ. Do đó, máy bán hàng giúp khách hàng giải quyết nhu cầu nhanh chóng và kịp thời.

Tiện ích cho đội ngũ y bác sĩ

Đội ngũ nhân viên, y tá, và bác sĩ trong những ca trực cũng cần những giờ phút nghỉ ngơi. Máy bán hàng tự động cung cấp đồ ăn nhẹ cũng như đồ uống một cách dễ dàng, giúp nạp đầy năng lượng trong giờ giải lao, và hỗ trợ năng suất làm việc cao hơn.

Những khách hàng đã tin dùng vào dịch vụ của Dropfoods

Chị Minh Tú, khách thăm khám tại phòng khám chia sẻ: “Chị mới thấy máy này lần đầu luôn đó. Mới đầu cũng hơi lúng túng vì chưa xài qua bao giờ, mà bấm bấm 1 hồi thấy cũng dễ, mua hàng nhanh mà biết thối tiền nữa. Hay dễ sợ”.

Bạn Thu, người thân của bệnh nhân tâm sự: “Em rất thích thú với chiếc máy bán hàng tự động của Dropfoods, có nhiều tiện ích và cũng khá là dễ sử dụng, nhiều nước uống, snacks. Hôm trước có việc gấp mà điện thoại em hết tiền không gọi được, hên là máy có chức năng nạp tiền điện thoại, công nhận tiện lợi ghê".

Anh Tâm, nhân viên tại phòng khám cho biết: “Anh thấy máy này tiện ghê luôn, đỡ phải đứng xếp hàng hay bị chen lấn khi mua, có thể tranh thủ ra mua bất cứ lúc nào cũng được, mà đỡ phải mắc công đi xa hay mua bên ngoài mà ko đảm bảo vệ sinh".

Với những lợi ích mà máy bán hàng tự động đem lại, cùng dịch vụ chuyên nghiệp của đơn vị Dropfoods, máy bán hàng đã vận hành và nhận được nhiều đánh giá hài lòng từ phía người tiêu dùng.

Tiện ích đối với bệnh viện

Việc lắp đặt máy bán hàng tự động có thể giúp giảm chi phí so với mở khu vực căn tin ăn uống riêng, tiết kiệm khoản thuê nhân viên bán hàng cũng như diện tích mặt bằng lắp đặt. Đồng thời, dễ dàng đặt tại nhiều vị trí, thuận tiện cho việc đặt ở những tầng cao.

Đặt máy bán hàng tự động thông minh Dropfoods vừa giúp tạo nguồn thu nhập cho bệnh viện, vừa giúp giải quyết tình trạng buôn bán hàng rong gây mất mỹ quan khu vực xung quanh, xây dựng hình ảnh đẹp cho bệnh viện.