10/05/2021

Hợp tác cùng Tập đoàn giáo dục Quốc tế Nam Việt

Story_Quốc tế Nam Việt

Hợp tác triển khai máy bán hàng thông minh với Tập đoàn giáo dục Quốc tế Nam Việt

Đầu năm 2021, công ty Dropfoods đã ký kết hợp đồng hợp tác triển khai giải pháp cung cấp máy bán hàng tự động thông minh với Tập đoàn giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Quốc Tế Nam Việt với mục tiêu tạo ra một nền giáo dục hội nhập quốc tế cho học sinh, đã luôn ưu tiên đầu tư vào thiết bị giáo dục, ứng dụng công nghệ và cơ sở vật chất hiện đại.

Về mặt cơ sở vật chất, nhà trường luôn có nhu cầu mở căn-tin để phục vụ tiện ích cho học sinh, tuy nhiên vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm được cân nhắc kỹ lưỡng. Đây là nỗi trăn trở không chỉ riêng đối với nhà trường, mà còn cho các bậc phụ huynh có con em đang học tại trường.

Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc an toàn vệ sinh thực phẩm, Tập đoàn giáo dục Quốc tế Nam Việt đã “bắt tay” với Dropfoods - công ty hàng đầu ở Việt Nam về hệ thống máy bán hàng thông minh nhằm cung cấp các tiện ích thiết yếu tới các cán bộ giáo viên và học sinh tại trường một cách hiện đại, văn minh và chất lượng nhất.

Bên cạnh việc cung cấp thức ăn, nước uống quen thuộc, điểm đặc biệt ở máy bán hàng thông minh Dropfoods còn tích hợp thêm nhiều tiện ích mở rộng như việc thanh toán không cần tiền mặt với ví điện tử: Grabpay by MOCA, VNPay, ứng dụng Dropfoods, cũng như nạp tiền điện thoại, mua thẻ cào điện thoại…mang tới những trải nghiệm đầy đủ và tốt nhất cho thầy cô giáo và học sinh tại trường.

Chia sẻ cho lần hợp tác này, đại diện Tập đoàn giáo dục Quốc tế Nam Việt cho biết đây được xem là hợp tác chiến lược quan trọng giữa hai bên. Dựa trên hệ thống trường học của Tập đoàn giáo dục Quốc tế Nam Việt, việc lắp đặt hệ thống máy bán hàng thông minh của Dropfoods tại các cơ sở của trường góp phần nâng cao cơ sở vật chất, xây dựng một môi trường học đường văn minh, tiện lợi và hiện đại, đẩy mạnh công cuộc hội nhập môi trường giáo dục quốc tế.

Dropfoods cũng nhận được những chia sẻ từ việc hợp tác này:

Thầy Trần Ngọc Bền, giáo viên tại trường cũng chia sẻ: “Với sứ mệnh Nam Việt nâng tầm tri thức Việt đào tạo các thế hệ học sinh đủ về tri thức, sâu về trí tuệ, rộng về tâm hồn và khoẻ về thể lực để sống, học tập và làm việc. Việc đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất, như việc lắp đặt hệ thống máy bán hàng thông minh không chỉ phục vụ cho dạy và học mà nó còn cung cấp tiện ích cũng như niềm vui cho cán bộ công nhân viên nhà trường và các em học sinh, tạo một môi trường học tập đầy năng lượng và sáng tạo.”

Ông Nguyễn Hoàng Linh, Giám đốc kinh doanh của Dropfoods chia sẻ thêm: “Là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp hệ thống máy bán hàng thông minh, Dropfoods tự hào mang đến những giải pháp tiện lợi và phù hợp nhất cho khách hàng. Với kinh nghiệm và hiểu biết của mình, Dropfoods cam kết sẽ cùng đồng hành cùng Tập đoàn giáo dục Quốc tế Nam Việt trong sứ mệnh “trồng người” và trên bước đường tiến tới hội nhập với nền giáo dục quốc tế.”

Hợp đồng hợp tác triển khai giải pháp hệ thống máy bán hàng thông minh giữa Dropfoods và Tập đoàn giáo dục Quốc tế Nam Việt là cột mốc mở ra mối quan hệ hợp tác mới giữa hai bên để cùng tạo ra các giá trị bền vững trong tương lai.