01/06/2021

Hợp tác cùng Saigon Co.op

Story_Saigon COOP

Dropfoods hợp tác với Nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam - Saigon Co.op để triển khai lắp đặt máy bán hàng tự động thông minh tại hệ thống siêu thị Co.op Mart

Trong năm 2021, Dropfoods dự kiến sẽ cung cấp cho Saigon Co.op giải pháp hệ thống bán lẻ bằng máy bán hàng tự động thông minh hiện đại, kỹ thuật cao, ứng dụng công nghệ 4.0 mới nhất.

Vừa qua, Công ty Dropfoods đã ký kết thoả thuận hợp tác với Saigon Co.op nhằm xây dựng và triển khai hệ thống bán lẻ thông minh.

Đây được xem là cột mốc quan trọng đối với Saigon Co.op trong việc đầu tư xây dựng và phát triển hệ thống bán lẻ công nghệ cao, góp phần phục vụ nhu cầu và thêm tiện ích cho khách hàng đến mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.op.

Hợp tác cũng khẳng định sự tin tưởng của Saigon Co.op với Dropfoods - Công ty hàng đầu trong lĩnh vực triển khai hệ thống bán lẻ công nghệ cao bằng máy bán hàng tự động thông minh.

Khách hàng cũng như cán bộ công nhân viên tại hệ thống siêu thị Co.op Mart có thể trải nghiệm nhiều tiện ích thiết thực của máy bán hàng thông minh Dropfoods. Có thể kể đến như: mua hàng siêu tốc không cần tiền mặt, thanh toán dễ dàng qua ví điện tử như VNPay, Airpay, QR code, nạp tiền điện thoại/ mua thẻ nạp tiền nhanh chóng... Đặc biệt hơn, máy còn có chức năng thối tiền mặt nếu bạn không có sẵn tiền lẻ.

Bên cạnh các máy bán hàng thông minh được lắp đặt, Dropfoods còn cung cấp phần mềm quản lý cho hệ thống giúp tối ưu việc vận vận hành và kiểm tra chính xác doanh thu, sản phẩm cũng như các sự cố có thể xảy ra.

Có thể thấy, Dropfoods mang tới giải pháp toàn diện với mô hình kinh doanh và vận hành giúp đối tác có thể triển khai và phát triển dịch vụ đơn giản nhất, thuận tiện nhất, phát huy tối đa tiềm năng và mang về lợi ích kinh tế.

Hiện tại, Dropfoods và Saigon Co.op đang gấp rút triển khai và lắp đặt hệ thống máy bán hàng tự động thông minh một cách nhanh nhất tại các siêu thị Co.op Mart để hệ thống có thể đi vào hoạt động và phục vụ khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Danh sách siêu thị Co.op Mart đã được lắp đặt máy bán hàng tự động thông minh:
- Co.op Chu Văn An - 241A Chu Văn An, Phường 12, Bình Thạnh, TP.HCM
- Co.op Nguyễn Đình Chiểu - 168 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
- Co.op SCA Âu Cơ - 856 Âu Cơ, Phường 13, Tân Bình, TP.HCM
- Co.op Bình Tân - 158 Đường số 19, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM
- Co.op Bình Tân 2 - 819 HL2, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP.HCM