10/05/2021

Hợp tác cùng Học viện Hàng Không Vietjet Air

Story_Vietjet

Trải Nghiệm Máy Bán Hàng Tự Động Tại Học Viện Vietjet Air

Năm 2019, Học viện Vietjet Air đã hợp tác với Dropfoods lắp đặt máy bán hàng tự động thông minh.

Học viện Vietjet Air là trung tâm Công nghệ Hàng không lớn hàng đầu tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Với cơ sở trang thiết bị khang trang, hiện đại chuẩn Châu Âu. Học viện hàng không Vietjet là nơi làm việc của các chuyên gia, giáo viên và học viên. Học viện luôn hướng tới việc xây dựng một môi trường học tập hiện đại, chuyên nghiệp, hội nhập. Cũng chính vì vậy, việc lắp đặt máy bán hàng tự động là một tiện ích không thể thiếu, đáp ứng nhu cầu của học viên và cán bộ nhân viên.

Máy bán hàng cảm ứng cung cấp đồ ăn, thức uống đơn giản chỉ với những thao tác thực hiện đơn giản. Lắp đặt máy bán hàng trong học viện Vietjet Air giúp người dùng mua hàng nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian đi lại. Bởi xung quanh học viện là khu công nghệ cao với nhiều nhà máy, xí nghiệp, nên việc tìm được cửa hàng tạp hóa sẽ khó khăn.

Bên cạnh đó, Dropfoods còn tích hợp thêm nhiều tiện ích mở rộng như việc thanh toán không cần tiền mặt với ví điện tử: Grabpay by MOCA, VNPay, ứng dụng Dropfoods, cũng như nạp tiền điện thoại, mua thẻ cào điện thoại…mang tới những trải nghiệm đầy đủ và tốt nhất cho cán bộ nhân viên và học viên ở học viện.

Dropfoods ghi nhận một số chia sẻ về dịch vụ của máy bán hàng tự động thông minh:

Cô Minh Phương, giảng viên tại học viện chia sẻ: “Sau mỗi giờ giảng dạy, cô có thể mua nước hoặc bánh ở ngay trong trường mà không phải đi xa. Máy bán hàng cũng rất dễ sử dụng, giúp cô tiết kiệm được thời gian mua hàng. Cô nghĩ, đây là một tiện ích thiết thực, giúp tạo ra môi trường học tập và làm việc thoải mái hơn. ”

Bạn Anh Đức, học viên tại học viện chia sẻ: “Em thấy máy bán hàng rất là tiện. Em có thể mua đồ ăn sáng hoặc nước uống ngay tại học viện mà không phải chờ đợi mua hàng. Máy có nhiều tiện ích khác như nạp tiền điện thoại, mua hàng qua ứng dụng cũng rất tiện lợi.”

Dropfoods vẫn đang dần cải thiện dịch vụ và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Học viện Vietjet Air đã tin tưởng lựa chọn đơn vị máy bán hàng tự động Dropfoods, cùng hợp tác và xây dựng một môi trường hiện đại.