14/07/2022

Dropfoods cùng ShopeePay hợp tác triển khai chương trình khuyến mãi 99% cho người dùng trên máy Dropfoods.

Customer story_ Hợp tác cùng ShopeePay

Shopee Pay là một trong những đơn vị về ví điện tử hàng đầu mang lại cho người dùng giải pháp thanh toán không tiền mặt tiện lợi, nhanh chóng. Đặc biệt Shopee Pay cũng luôn là đơn vị đi đầu trong các chương trình khuyến mãi, mới đây Shopee Pay đã cùng Dropfoods xây dựng chương trình “ Ưu đãi lên đến 99%” cho tất cả người dùng mua hàng tại hệ thống máy bán hàng tự động thông minh Dropfoods khi chọn thanh toán qua ví Shopee Pay.

Về máy bán hàng tự động thông minh Dropfoods

Dropfoods nhà vận hành, cung cấp giải pháp về máy bán hàng tự động thông minh đang vận hành hơn 100 máy tại các trung tâm thương mại, trương học, bệnh viện, tòa nhà văn phòng, …. Với hệ thống máy được đặt tại các điểm điểm trong Tp.HCM người dùng có thể dễ dàng mua và nhận ưu đãi ngay cả trong khi đi làm, đi học hay đi mua sắm tại các trung tâm thương mại. 

Bên cạnh đó Dropfoods và Shopee Pay cũng thực hiện dán skin các máy đặt tại các điểm điểm công cộng với hình ảnh và thông tin về chương trình khuyến mãi để người dùng có thể dễ dàng thấy và sử dụng. 

Để nhận ưu đãi từ chương trình này người dùng chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn đơn giản được dán trên máy và mở ứng dụng Shopee Pay lên để thanh toán. 

Cả Dropfoods và ShopeePay luôn nỗ lực để mang lại cho người dùng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Với máy bán hàng tự động Dropfoods việc tích hợp ví điện tử trong việc thanh toán các sản phẩm trên máy đã mang lại cho người tiêu dùng sự tiện ích nhất định. 

Dropfoods đơn vị dẫn đầu về máy bán hàng tự động thông minh. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn quan tâm về các dịch vụ liên quan đến máy bán hàng tự động theo thông tin bên dưới: 

Address: Unit 401 PVFCCo Tower, 43 Mac Dinh Chi Street, Dakao Ward, District 1, HCMC. (Monday - Friday: 8:30 am - 5:30 pm)
Phone: (84) 28 6290 6066
Email: contact@dropfoods.com
Facebook: https://www.facebook.com/dropfoods
Website: https://www.dropfoods.com.vn