11/05/2021

Hợp tác cùng Khu vui chơi thiếu nhi Vietopia

Story_Vietopia

Thú Vị Với Máy Bán Hàng Tự Động Tại Khu Vui Chơi Vietopia

Khu vui chơi Vietopia là mô hình vui chơi trong nhà quy mô lớn cho trẻ em, nơi tổ chức các hoạt động hóa thân ngành nghề cho trẻ. Vietopia đã xây dựng khuôn viên thành phố thu nhỏ, và ưu tiên đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại như thật để tăng sức hấp dẫn cho khu vui chơi.

Với mục đích hướng đến là một thành phố giải trí – hướng nghiệp của trẻ em tại TP.HCM, Vietopia đã hợp tác cùng Dropfoods - công ty hàng đầu ở Việt Nam về hệ thống máy bán hàng thông minh để xây dựng một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, tăng tiện ích cho người tham quan khu vui chơi.

Các bạn nhỏ và bậc phụ huynh có thể mua hàng nhanh chóng, thuận tiện. Đồng thời tạo được thói quen mua hàng, giúp trẻ sớm tiếp cận với ứng dụng công nghệ hiện đại.

Máy bán nước tự động thông minh Dropfoods với cách thức sử dụng đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng. Máy cung cấp các loại bánh kẹo, nước giải khát, sữa chua, v.v...Thực phẩm ở máy bán hàng tự động có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo được sự tin tưởng từ phía phụ huynh. Ngoài ra, khu vui chơi có thể bày bán những sản phẩm đồ chơi và quà lưu niệm cho trẻ.

Dropfoods ghi nhận một số chia sẻ về dịch vụ của máy bán hàng tự động thông minh:

Chị Thanh Hà, quản lý khu vui chơi Vietopia chia sẻ: “Khu vui chơi Vietopia hướng đến một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các bé. Việc lắp đặt hệ thống máy bán hàng thông minh đã tạo ra một môi trường đầy năng lượng và giúp các bé sớm tiếp cận với nền công nghệ, xây dựng hình ảnh một khu vui chơi văn minh và hiện đại. Được hợp tác với đơn vị máy bán hàng tự động Dropfoods, chúng tôi rất hài lòng về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm của công ty.”

Ông Nguyễn Hoàng Linh, Giám đốc kinh doanh của Dropfoods chia sẻ thêm: “Với mong muốn không chỉ mang tới sự tiện lợi mà còn là niềm vui cho khách hàng khi trải nghiệm công nghệ, Dropfoods tự hào là cầu nối mang đến những giải pháp tiện lợi và phù hợp nhất cho khách hàng. Với kinh nghiệm và hiểu biết của mình, Dropfoods cam kết sẽ cùng đồng hành cùng Khu vui chơi Vietopia xây dựng một môi trường vui chơi lành mạnh và hiện đại.”

Dropfoods đã và đang đồng hành cùng Khu vui chơi Vietopia trong những năm qua. Cùng hợp tác và phát triển để tạo nên những đột phá mới trong tương lai.