14/05/2021

Hợp tác cùng Trường Đại Học Gia Định

Story_trường Quang Trung_chưa có hình

Tiện ích tại Trường Đại Học Gia Định

Từ năm 2020, Trường Đại Học Gia Định đã hợp tác với đơn vị Dropfoods để triển khai lắp đặt mô hình máy bán hàng tự động thông minh.

Trường Đại Học Gia Định là một trong những ngôi trường đạt chuẩn, luôn đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhằm tạo điều kiện học tập sinh hoạt tốt nhất cho học sinh. Cũng chính vì vậy mà nhà trường đã lựa chọn giải pháp lắp đặt máy bán hàng tự động, mang đến cho học sinh và cán bộ giáo viên một tiện ích thiết yếu.

Máy bán hàng tự động thông minh đã được đặt tại ngay sân trường, giúp học sinh và cán bộ giáo viên dễ dàng mua hàng. Một số sản phẩm được bày bán như snack, nước giải khát,... Ngoài ra, máy còn cung cấp tiện ích nạp tiền điện thoại, mua thẻ cào,... mang tới những trải nghiệm đầy đủ và tốt nhất cho thầy cô giáo và học sinh tại trường.

Máy bán hàng tự động cung cấp thực phẩm hợp vệ sinh, xuất xứ rõ ràng, an toàn thực phẩm, đồng thời giúp các em làm quen với văn hóa mua hàng tiện lợi. Máy bán hàng cũng góp phần nâng cao cơ sở vật chất, xây dựng môi trường học đường văn minh và hiện đại cho trường Đại Học Gia Định.

Một số chia sẻ của học sinh, giáo viên khi sử dụng máy bán hàng tự động:

Cô Lan Anh, giáo viên tại trường chia sẻ: “Từ khi trường lắp máy bán hàng tự động, tôi cảm thấy rất thuận tiện, tôi có thể mua nước giải khát hoặc đồ ăn sau những giờ giảng dạy mà không cần phải đi xa, đặc biệt là trong mùa hè như thế này.”

Bạn Yến Nhi, sinh viên tại trường chia sẻ: “Mình rất ngại việc chen lấn và chờ đợi để mua hàng ở những tiệm tạp hóa trước trường. Nhưng từ khi có máy bán hàng tự động, mình cảm thấy việc mua hàng trở nên dễ dàng hơn, mình có thể mua bánh kẹo hay nước uống để bổ sung năng lượng bất cứ khi nào.”

Thầy hiệu trưởng trường chia sẻ: “Trường Đại Học Gia Định đã hợp tác với đơn vị máy bán hàng tự động Dropfoods và cảm thấy rất hài lòng bởi những giải pháp và gói dịch vụ mà công ty cung cấp. Máy bán hàng tự động không chỉ mang đến những tiện lợi cho học sinh và giáo viên, mà còn góp phần xây dựng một môi trường học đường văn minh, hiện đại hơn.”

Trường Đại Học Gia Định đã ứng dụng mô hình máy bán hàng tự động thông minh, mang đến nhiều lợi ích cho học sinh và giáo viên, đồng thời xây dựng một nét đẹp riêng cho nhà trường. Dropfoods tự hào là nhà đồng hành, sẽ cùng trường Đại Học Gia Định hợp tác và phát triển hơn nữa.