11/05/2021

Hợp tác cùng Văn phòng Công ty Concentrix

Story_Concentrix

Câu Chuyện Về Máy Bán Hàng Tự Động Tại Văn phòng Concentrix

Gần đây, Dropfoods đã tiến hành lắp đặt máy bán hàng tự động thông minh tại Văn phòng Concentrix ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Concentrix là một công ty hàng đầu thế giới của Mỹ trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc khách hàng có mặt ở trên 44 quốc gia. Concentrix Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp môi trường tốt nhất cho nhân viên. Với sứ mệnh luôn chú trọng con người là nhân tố chủ lực, Concentrix luôn đầu tư phát triển cơ sở vật chất và trang thiết bị để phục vụ cho nhân viên có chế độ làm việc tốt nhất.

Nằm trong khu Công viên phần mềm Quang Trung, Concentrix khá cách xa với các địa điểm hàng quán và các nhu cầu tiện ích thiết yếu. Vì thế, công ty đã hợp tác cùng đơn vị Dropfoods để lắp đặt máy bán hàng tự động, nhằm đem đến cho nhân viên tiện ích thiết thực, tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại cho văn phòng.

Máy bán hàng tự động thông minh tại văn phòng cung cấp đa dạng các sản phẩm nước uống, sữa, mì gói,... để phục vụ nhu cầu của nhân viên trong giờ nghỉ ngơi và sau những giờ làm việc căng thẳng. Nhân viên có thể mua hàng nhanh chóng ngay tại công ty mà không phải đi xa, giúp họ lấy lại năng lượng và làm việc hiệu quả hơn.

Ngoài ra, máy bán hàng thông minh Dropfoods còn tích hợp thêm nhiều tiện ích mở rộng như việc thanh toán không cần tiền mặt với ví điện tử hoặc ứng dụng Dropfoods và có thể nạp tiền điện thoại, mua thẻ cào điện thoại…

Được phỏng vấn về tiện ích máy bán hàng tự động tại Văn phòng Concentrix, các nhân viên tại công ty đều nhận thấy sự tiện lợi và hài lòng:

Chị Tâm, nhân viên tại văn phòng Concentrix chia sẻ: “Máy bán hàng tự động rất là tiện. Mấy chị em trong công ty thường mua đồ ăn vặt ngay trong công ty mà không phải đợi ship về. Nhiều bữa bận quá, chị chưa kịp ăn sáng ở nhà thì cũng đến công ty ăn luôn, vì máy cũng bán rất đầy đủ đồ ăn.”

Anh Thanh, giám đốc tại công ty Concentrix chia sẻ: “Sứ mệnh của Concentrix là hướng đến con người. Công ty luôn đưa ra những chế độ tốt, tạo điều kiện cho nhân viên làm việc thoải mái nhất. Từ khi ứng dụng máy bán hàng tự động, tôi thấy được sự hài lòng của nhân viên. Những giờ giải lao của các nhân viên cũng trở nên vui vẻ, gắn kết hơn, đồng thời giúp họ lấy lại năng lượng giúp năng suất làm việc cao hơn. Tôi rất tin tưởng và hài lòng về dịch vụ của công ty Dropfoods, và hy vọng sẽ cùng Dropfoods hợp tác nhiều hơn nữa trong thời gian tới.”

Máy bán hàng tự động Dropfoods đã đồng hành cùng Concentrix và đóng góp một phần giúp công ty thực hiện sứ mệnh của mình, giúp nhân viên có chế độ làm việc tốt và tạo nên môi trường chuyên nghiệp, hiện đại.